Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Phong thuỷ trong xây dựng khung nhà thép tiền chế


Khung nhà thép tiền chế - việc xây dựng một công trình đòi hỏi bạn phải xem xét kĩ lưỡng về mọi mặt, trong đó phong thuỷ là một vấn đề rất đáng được quan tâm, bạn muốn kinh doanh thuận lợi thì càng phải quan tâm đến vấn đề này.

khung nhà thép tiền chế

Mẫu nhà thép tiền chế tiêu chuẩn

 1) Một khu đất dùng để xây dựng khung nhà thép tiền chế như thế nào mới là tốt?

Nhìn tổng quan, nó phải có thế đất trước thấp sau cao. Độ chênh lệch không cần phải nhiều lắm đâu. 

Theo phong thủy gọi thế đất này là Huyền Vũ Cao. Nó tương tự như ngôi nhà nở hậu. Người chủ sau này ngày càng phát đạt.

2) Vì sao trước thấp, sau cao thì tốt cho việc xây dựng khung nhà thép tiền chế?

Phong thủy luôn quan niệm khí luôn luôn tụ ở chỗ cao. Nếu trước thấp sau cao, khí sẽ đi vào nhà từ phía trước và tụ lại ở phía sau. Từ đó về sau gia chủ luôn luôn hưởng được nhiều tài lộc.

3) Trên một khu vực được san ủi làm khu công nghiệp mênh mông , biết đâu là đám đất tốt mà tìm?

Chỗ đất tốt phải có cỏ mọc đều, nếu xanh thì tất cả cùng xanh, nếu như úa thì tất cả cùng úa. Cỏ thuần nhất một – hai loại thôi. Nếu có nhiều loại cây cỏ khác nhau thì bên dưới sẽ có tạp khí, không tốt. Khi mà xây dựng khung nhà thép tiền chế, ở chỗ trước kia luôn cỏ mọc đều như đã nói trên, dùng làm văn phòng làm việc hoặc phòng ngủ. Nơi cỏ không đều, nhiều tạp khí nên xây phòng khách hoặc nơi đặt máy móc sản xuất.

khung nhà thép tiền chế


4) Trường hợp những khu đất ao rau muống hoặc ruộng sình để san lấp làm khung nhà thép tiền chế thì sao?

Đất ở những nơi nước tù đọng như ruộng sình, ao rau muống, … cần làm sạch rác rưởi rồi mới san lấp mặt bằng. Nếu san lấp nhớ dùng một số ống nước loại nhỏ cắm từ mặt ruộng lên trên để cho tụ khí tỏa đi bớt. San lấp xong phải chờ ít nhất là 4 – 6 tháng mới được xây dựng khung nhà thép tiền chế.

5) Hướng của khu đất cần hợp với tuổi của người chủ hay của vị giám đốc sẽ điều hành trực tiếp ở đó?

Hướng khu đất cùng các yếu tố khác liên quan chặt chẽ với người điều hành trực tiếp. Vì khi thay một giám đốc mới, người ta cũng cần cân nhắc xem người đó có hợp với hướng đất, hướng nhà hay không.

6) Thế đất như thế nào thì xấu khi xây dựng khung nhà thép tiền chế?

Thế đất mà phong thủy cho là xấu khi xây dựng khung nhà thép tiền chế đó là thế đất tuột dốc, nó thấp hẳn so với con đường trước mặt, khi bước vào nhà sẽ bị hẫng chân. Thế đất phía sau lưng có sông, hồ cũng là một thế đất xấu.

7) Sẽ khắc phục như thế nào?

Trường hợp thứ nhất có thể khắc phục bằng cách tôn nền cao lên hoặc làm nhà lùi ra sau cho cách xa con đường. Còn thế đất sau lưng có sông, hồ thì cũng cần khắc phục bằng cách trồng những hàng cây che chắn vì sông hồ sẽ hút khí rất nhiều. Loại cây tốt nhất là cây lá nhỏ như thông, dương liễu…

8) Còn các con đường, chúng sẽ ảnh như thế nào đến khu đất xây dựng khung nhà thép tiền chế?

Con đường nằm bên phải khu đất thì tốt hơn nằm bên trái. Nếu không có con đường nào bên phải bên trái cả thì bình thường.

khung nhà thép tiền chế

Bạn sẽ có một công trình khung nhà thép tiền chế tuyệt vời hợp phong thuỷ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
KhaiPhat Steel – Khung nhà thép tiền chế
Hotline: 05113739778

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét