Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Bạn biết gì về Khung nhà thép tiền chế 2 tầng KhaiPhat Steel?

Bạn biết gì về Khung nhà thép tiền chế 2 tầng KhaiPhat Steel?

Khung nhà thép tiền chế hiện nay là một xu hướng cho nhiều người lựa chọn.


Hiện tại, khung nhà thép tiền chế có thể kết hợp với lối xây dựng hiện đại tạo nên khung nhà thép tiền chế hiện đại.  Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà chúng ta thi công nhà thép tiền chế cho hợp lý.

Khung nhà thép tiền chế 2 tầng là gì?

Khung nhà thép tiền chế 2 tầng là loại nhà được xây dựng với khung trụ bằng thép và lắp đặt theo một bản vẽ kiến trúc kỹ thuật. Một sản phẩm khung nhà thép tiền chế 2 tầng hoàn chỉnh được thực hiện qua 3 giai đoạn: Thiết kế, gia công cấu kiện và lắp ghép hoàn thành tại công trình. Các kết cấu thép của khung nhà thép tiền chế 2 tầng được sản xuất sẵn sau đó được lắp dựng tại công trường cho nên thời gian hoàn thành sản phẩm rất nhanh. Các công trình thường sử dụng loại nhà này bao gồm: nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, siêu thị, công trình thương mại, nhà cao tầng,…

khung nhà thép tiền chế
Mô hình khung nhà thép tiền chế 2 tầng


Các thông số căn bản để xác định một khung nhà thép tiền chế 2 tầng:

Chiều rộng: tùy thuộc vào yêu cầu, không hạn chế. Chiều rộng khung nhà thép tiền chế được tính từ mép ngoài tường đến mép ngoài tường còn lại.

Chiều dài: tùy thuộc vào yêu cầu, không hạn chế. Chiều dài khung nhà thép tiền chế được tính từ mép ngoài tường đến mép ngoài tường còn lại.

Chiều cao: tùy thuộc vào yêu cầu. Chiều cao khung nhà thép tiền chế được tính từ gốc trụ đến diềm mái (giao giữa tôn mái và tôn tường).

Độ dốc mái: Độ dốc mái ảnh hưởng trực tiếp đến việc thoát nước mưa ở trên mái. Độ dốc mái thường được lấy i = 15%.

Bước cột: là khoảng cách giữa các cột theo chiều dọc khung nhà thép tiền chế, được xác định dựa vào chiều dài của nhà và mục đích sử dụng trong nhà.

Tải trọng: các tác động lên công trình (trọng lượng bản thân, hoạt tải mái, tải trọng gió, tải trọng cầu trục, tải trọng sàn, Tải trọng sử dụng…) 


khung nhà thép tiền chế



Khung nhà thép tiền chế KhaiPhat Steel sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình.

KHAIPHAT STEEL – Cho thuê nhà xưởng
Đường số 5 - KCN Hòa Khánh - Đà Nẵng
Phone : (+84) 5113 734 889
Fax : (+84) 5113 736 626
Hotline : (+84) 5113 739 778
Email : business@khaiphatsteel.com
Facebook: Khaiphat STEEL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét